Bảng Xếp Hạng Euro 2024 – Xem Cập Nhật Mới Nhất Tại Jun88

Bảng Xếp Hạng Euro 2024 - Xem Cập Nhật Mới Nhất Tại Jun88

Bảng xếp hạng Euro 2024 với những thông tin mới nhất đã được cập nhật sau hàng loạt các lượt trận diễn ra của từng vòng bảng. Các đội bóng xác định vào vòng 16 dần được hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi hồi hộp. Mọi thông tin mới nhất về Euro đều được cập nhật chi tiết ngay tại Jun88 sau đây. 

Chi tiết bảng xếp hạng Euro 2024

Các đội bóng đã dần hoàn thành trận đấu vòng đầu tiên ở các lượt trận với kết quả vô cùng bất ngờ. Dưới đây là bảng xếp hạng Euro 2024 chi tiết được cập nhật mới nhất từ Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Bảng xếp hạng Euro 2024 – Bảng A

Tại EURO 2024, tuyển Đức gặt hái được thành công lớn khi giành ngôi đầu bảng A để có mặt ở vòng 16 đội. Với lợi thế sân nhà và phong độ ấn tượng, “Cỗ xe tăng” trở thành một trong ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Ở vòng 16 đội, đối thủ đầu tiên của Đức sẽ là Đan Mạch – Đội nhì bảng C. Đây được coi là một cặp đấu hấp dẫn, khi Đan Mạch đã thể hiện một lối chơi đầy sức sống và bất ngờ trong các trận đấu vòng bảng.

Trong khi đó, Thụy Sĩ sẽ phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ khi gặp lại đương kim vô địch Italia ở vòng 16 đội. Đây là cơ hội để họ chứng minh được sức mạnh của mình và lật đổ ứng viên sáng giá này.

Kết quả cho các đội bảng A lần lượt dẫn đầu là Đức với 7 điểm, theo sau là Thụy Sĩ với 5 điểm. Tiếp đến là đội tuyển Hungary với 3 điểm và cuối cùng là Scotland với 1 điểm.  

Cập nhật bảng xếp hạng Euro 2024 bảng A
Cập nhật bảng xếp hạng Euro 2024 bảng A

Bảng B

Tại bảng B, Tây Ban Nha đã chứng tỏ sức mạnh và sự ổn định của mình. Đội bóng đã vượt qua các đội với thành tích toàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. “La Roja” hiện đang đứng trên ngôi đầu bảng B và sẽ chờ đối thủ từ nhóm đội xếp thứ ba ở các bảng A, D, E hoặc F ở vòng 16.

Ở vị trí thứ hai, Italy phải dừng bước sau trận thua sát nút trước Croatia. Tuy nhiên, “Chiến binh áo thiên thanh” vẫn có được 4 điểm và giữ vững vị trí, qua đó giành vé vào vòng 16 đội.

Trong nhóm các đội xếp thứ ba, Hà Lan, Hungary, Slovenia và Slovakia đều đã có ít nhất 3 điểm, đảm bảo cơ hội. Họ đều có vé vào vòng loại trực tiếp. Trong khi đó, Croatia đã phải nói lời chia tay với EURO 2024 sau vòng bảng.   

Bảng C

Bảng C tại Euro 2024 tụ họp những gương mặt quen thuộc, với sự góp mặt của các đội tuyển như Anh, Serbia, Slovenia và Đan Mạch. Ngay từ vòng đầu tiên, trận đấu giữa Anh và Serbia đã mang lại những diễn biến kịch tính.

Đội tuyển Anh giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ Serbia. Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Slovenia và Đan Mạch đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này tạo nên một bước khởi đầu đầy bất ngờ tại bảng xếp hạng Euro 2024.

Lượt trận thứ 2 diễn ra với kết quả hòa 1-1 đáng chú ý. Anh chia điểm với Đan Mạch (hòa 1-1), trong khi Serbia và Slovenia cũng phải chấp nhận kết quả hòa như vậy. Điều này khiến cho cạnh tranh trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn, khi không có đội bóng nào thực sự lấn lướt.

Bảng C Euro 2024 dẫn đầu là đội tuyển Anh
Bảng C Euro 2024 dẫn đầu là đội tuyển Anh

Với kết quả này, UEFA đã phải dùng đến tiêu chí phân định thứ hạng bảng C theo cách đặc biệt. Cuối cùng, tuyển Anh xếp đầu, tiếp theo là Đan Mạch, sau là Slovenia và Serbia.

Bảng D

Người hâm mộ đã chứng kiến một trong những pha lộn xộn lớn nhất, khi Áo bất ngờ đánh bại Hà Lan tỷ số 3 – 2 và dẫn đầu. Trong khi đó, kết quả hòa giữa Pháp và Ba Lan đẩy Hà Lan xuống vị trí thứ 3. 

Dù vẫn giành vé vào vòng 16 đội, tuy nhiên đội bóng này sẽ gặp nhiều thách thức. Họ phải đối mặt với những đối thủ mạnh ở vòng loại trực tiếp. Ngoài ra, Pháp sẽ chạm trán với Bỉ, đội xếp nhì bảng E, ở vòng tiếp theo.

Bảng E

Ukraine đã phải nói lời chia tay giải đấu sau trận hòa 0-0 với Bỉ ở lượt cuối vòng bảng. Trận đấu bắt đầu với một cơ hội sớm của Romelu Lukaku, nhưng tiền đạo của Bỉ đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ vị trí thuận lợi.

Sau đó, Ukraine dần cải thiện lối chơi và tăng cường tấn công. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của họ vẫn chưa tốt. Sang hiệp 2, HLV Serhiy Rebrov của Ukraine có nhiều sự thay đổi nhân sự để tìm cách bứt phá.

Dẫn đầu tại bảng E chính là Romania với 3 điểm, tiếp đến là Bỉ và Solovakia với đồng số điểm là 3. Trận đấu giữa Bỉ và Pháp trong vòng 16 vẫn đang là dấu hỏi lớn khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi.

Bảng F

Tại bảng F, Bồ Đào Nha đã sớm giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024 với tư cách đội nhất. Họ đạt được thành tích tuyệt đối với 6 điểm sau hai lượt trận thắng trước Czech (2-1) và Thổ Nhĩ Kỳ (3-0).

Bàn thắng đầy bất ngờ của Georgia ở lượt trận cuối cùng
Bàn thắng đầy bất ngờ của Georgia ở lượt trận cuối cùng

Với lối chơi tấn công ấn tượng và tài năng của các cầu thủ, Bồ Đào Nha đã sớm khẳng định vị thế của mình tại bảng F. Nhưng thật bất ngờ ngay trận đấu cuối cùng bảng F thì Georgia đã giành chiến thắng sửng sốt 2 – 0 trước Bồ Đào Nha. Như vậy, Slovenia gặp Bồ Đào Nha trong trận 16 đội. Còn Georgia sẽ đối mặt cùng Tây Ban Nha.

Trận đấu ngày 27/6 giữa Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Thổ Nhĩ Kỳ. Với kết quả này, Thổ Nhĩ Kỳ trở thành đội nhì và Czech đành nói lời chia tay với bảng xếp hạng Euro 2024. Như vậy các đội bóng đã hoàn thành vòng bảng với những nỗ lực hết mức của mình. 

Theo dõi bảng xếp hạng Euro 2024 mới nhất ở đâu?

Jun88 là thương hiệu chuyên đồng hành cùng Euro 2024. Mọi thay đổi mới nhất của giải đấu đều được các chuyên gia tại đây phân tích và cập nhật ngay lập tức. Người yêu bóng đá có thể theo dõi bảng xếp hạng Euro 2024 chi tiết với những lợi ích như sau:

  • Cập nhật nhanh chóng và chính xác: Jun88 sẽ cập nhật nhanh chóng và chính xác về tình hình BXH. Điều này giúp bạn luôn nắm bắt được tình hình cập nhật nhất.
  • Cung cấp tỷ lệ cược hấp dẫn: Khi theo dõi bảng xếp hạng Euro 2024, bạn đồng thời sẽ có cơ hội tham gia vào các kèo cược với tỷ lệ hấp dẫn.
  • Phân tích từ chuyên gia: Đội ngũ chuyên gia bóng đá sẽ cung cấp những bình luận, phân tích chuyên sâu về bảng xếp hạng Euro 2024. Nhờ đó, thành viên có thể hiểu rõ hơn về thực lực của các đội bóng.

Mẹo xem bảng xếp hạng Euro 2024 nhanh chóng tại Jun88

Để có thể xem những tin tức mới nhất của bảng xếp hạng Euro 2024 tại trang chủ Jun88, người hâm mộ có thể tham khảo các lưu ý sau:  

Mẹo truy cập và tìm kiếm thông tin Euro 2024 nhanh chóng
Mẹo truy cập và tìm kiếm thông tin Euro 2024 nhanh chóng
  • Truy cập trực tiếp vào trang chủ nhà cái, bạn sẽ thấy ngay bảng xếp hạng Euro 2024.
  • Người xem có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm mục giải đấu để xem cập nhật mới nhất.
  • Ngoài những thông tin mới về bảng xếp hạng, người chơi cũng có thể tham khảo các tin tức khác. Các chuyên gia luôn cập nhật chi tiết những đánh giá và bình luận, phân tích chuyên sâu.

Với bảng xếp hạng Euro 2024 từ Jun88, bạn đã có thể dễ dàng nắm bắt được diễn biến mới nhất của giải đấu cấp quốc tế này. Chúc các bạn có mùa bóng đá giải trí hấp dẫn và luôn may mắn trong các kèo cược tại đây nhé.

>>> Xem thêm: Phân Tích Trận Đấu Bồ Đào Nha Vs CH Séc Cùng Jun88

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *